dc.contributor.advisor |
สุกรี รอดโพธิ์ทอง |
|
dc.contributor.author |
ดิเรก วรรณเศียร |
|
dc.date.accessioned |
2021-01-21T05:24:03Z |
|
dc.date.available |
2021-01-21T05:24:03Z |
|
dc.date.issued |
2530 |
|
dc.identifier.isbn |
9745674397 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/71864 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2530 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.1987.98 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน--ไทย |
en_US |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ--คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน--ไทย |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้แบบเสริมแรง--ไทย |
en_US |
dc.subject |
Computer-assisted instruction--Thailand |
en_US |
dc.subject |
English language--Computer-assisted instruction |
en_US |
dc.subject |
Academic achievement--Thailand |
en_US |
dc.subject |
Reinforcement learning--Thailand |
en_US |
dc.title |
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างความถนัดทางภาษากับอัตราการเสริมแรงในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
en_US |
dc.title.alternative |
An interaction of language apitudes and reinforcement rates in computer assisted instruction program upon learning achievement in English subject of Mathayom Suksa Five students |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
โสตทัศนศึกษา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
Sugree.R@chula.ac.th |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.1987.98 |
|