dc.contributor.advisor |
ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์ |
|
dc.contributor.advisor |
ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา |
|
dc.contributor.author |
วัชราภา ขันสำอางค์ |
|
dc.date.accessioned |
2021-05-19T04:49:04Z |
|
dc.date.available |
2021-05-19T04:49:04Z |
|
dc.date.issued |
2543 |
|
dc.identifier.isbn |
9741309112 |
|
dc.identifier.uri |
http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/73430 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (ค.ม.) -- จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2543 |
en_US |
dc.language.iso |
th |
en_US |
dc.publisher |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.relation.uri |
http://doi.org/10.14457/CU.the.2000.82 |
|
dc.rights |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.subject |
การเรียนรู้ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
en_US |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
en_US |
dc.subject |
ดนตรี -- การศึกษาและการสอน |
en_US |
dc.title |
ผลของบรรยากาศการเรียนรู้ทางจิตวิทยา ที่มีต่อแรงจูงใจและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาดนตรีด้านทฤษฎี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น |
en_US |
dc.title.alternative |
Effects of psychological learning climate on motivation and learning achievement in music theory of lower secondary school students |
en_US |
dc.type |
Thesis |
en_US |
dc.degree.name |
ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
en_US |
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
en_US |
dc.degree.discipline |
จิตวิทยาการศึกษา |
en_US |
dc.degree.grantor |
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
en_US |
dc.email.advisor |
Taweewat.p@chula.ac.th |
|
dc.email.advisor |
ไม่มีข้อมูล |
|
dc.identifier.DOI |
10.14457/CU.the.2000.82 |
|