Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19862
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorปานตา ใช้เทียมวงศ์-
dc.contributor.authorจิรดา จิตโสภักตร์-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-05-22T15:02:22Z-
dc.date.available2012-05-22T15:02:22Z-
dc.date.issued2529-
dc.identifier.isbn9745663905-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/19862-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2529en
dc.format.extent574166 bytes-
dc.format.extent646916 bytes-
dc.format.extent976410 bytes-
dc.format.extent435502 bytes-
dc.format.extent682510 bytes-
dc.format.extent607818 bytes-
dc.format.extent908394 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectการอ่านขั้นประถมศึกษาen
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en
dc.titleการเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีลักษณะและภูมิหลังตามกันen
dc.title.alternativeA comparison of english reacing conprehension of prathom suksa six students with different characteristic and backgrounden
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineประถมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Jirada_Ji_front.pdf560.71 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_ch1.pdf631.75 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_ch2.pdf953.53 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_ch3.pdf425.29 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_ch4.pdf666.51 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_ch5.pdf593.57 kBAdobe PDFView/Open
Jirada_Ji_back.pdf887.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.