Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวิมล วัชราภัย-
dc.contributor.authorพิไลพรรณ ปุกหุต-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-11-21T08:31:30Z-
dc.date.available2012-11-21T08:31:30Z-
dc.date.issued2519-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/25003-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2519en
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ ของการวิจัย 1. เพื่อสร้างบทเรียนแบบโปรแกรม วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง “แอคทีฟ-แพสสีฟ วอยซ์” สำหรับระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา 2. เพื่อหาประสิทธิภาพของบทเรียนที่สร้างขึ้นตามมาตรฐาน 90 /90 การดำเนินการวิจัย 1. ตั้งวัตถุประสงค์ทั่วไปและวัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม 2. สร้างและหาประสิทธิภาพของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 3. สร้างบทเรียนแบบโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง “แอคทีฟ-แพสสีฟ วอยซ์ สำหรับระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา 4. ทดลองหาประสิทธิภาพของบทเรียนที่สร้างขึ้น กับกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยครูบ้านสมเด็จ ระดับประกาศนียบัตรวิชาการศึกษา ปีที่ 1 ปีการศึกษา 2518 จำนวน 30 คน ผลการวิจัย บทเรียนแบบโปรแกรมที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพ 86.67/87.91 ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานที่ตั้งไว้ ข้อเสนอแนะ ผู้ที่จะนำบทเรียนแบบโปรแกรมนี้ไปใช้ในการเรียนการสอน ควรนำไปทดลองหาประสิทธิภาพอีก เพื่อให้ได้มาตรฐาน 90/90-
dc.description.abstractalternativePurpose 1.To construct a programmed lesson on “Active - Passive voice” in the certificate of education curriculum. 2. To validate the programmed lesson according to the 90/90 standard. Procedures 1. Define the general and behavioral objectives. 2. Produce an achievement test and find out the effectiveness of the test. 3. Construct a programmed lesson on “Active –Passive Voice” in the certificate of education curriculum. 4. Validate the programmed lesson according to 90/90 standard. Thirty first – year students of certificate of education from Ban Somdej teacher’ s College were randomly selected as subjects. Result The effectiveness of the programmed lesson was 86.67/87.91 which was lower than 90/90 standard. Suggestion For further use of this programmed lesson, it should be tried out again to reach the 90/90 standard.-
dc.format.extent418088 bytes-
dc.format.extent618762 bytes-
dc.format.extent651386 bytes-
dc.format.extent393087 bytes-
dc.format.extent321591 bytes-
dc.format.extent281313 bytes-
dc.format.extent2102746 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.titleการสร้างบทเรียนแบบโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษเรื่อง "แอคทีฟ-แพสสีฟวอยซ์" ในหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาen
dc.title.alternativeConstruction of programmed lesson on "Active-Passive Voice" in the certificate of education curriculumen
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineโสตทัศนศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
pilaipan_pu_front.pdf408.29 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_ch1.pdf604.26 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_ch2.pdf636.12 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_ch3.pdf383.87 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_ch4.pdf314.05 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_ch5.pdf274.72 kBAdobe PDFView/Open
pilaipan_pu_back.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.