Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีระชัย ปูรณโชติ-
dc.contributor.authorแท้ วารีรำพึงเพลิน-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2012-03-02T14:11:56Z-
dc.date.available2012-03-02T14:11:56Z-
dc.date.issued2525-
dc.identifier.isbn9745610976-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/17191-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2525en
dc.format.extent537861 bytes-
dc.format.extent475021 bytes-
dc.format.extent1662283 bytes-
dc.format.extent439858 bytes-
dc.format.extent357423 bytes-
dc.format.extent485885 bytes-
dc.format.extent4330054 bytes-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isothes
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.subjectวิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนen
dc.titleการเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง "การสะท้อนและการหักเหของแสง" ระหว่างการสอนตามลำดับขั้นการเรียนรู้ของกาญเยกับการสอนแบบสืบสอบen
dc.title.alternativeComparison of science learning outcomes on reflection and refraction of light between gagne's learning hierarchies instruction and the inquiry methoden
dc.typeThesises
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตes
dc.degree.levelปริญญาโทes
dc.degree.disciplineมัธยมศึกษาes
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tae_Va_front.pdf525.25 kBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_ch1.pdf463.89 kBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_ch2.pdf1.62 MBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_ch3.pdf429.55 kBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_ch4.pdf349.05 kBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_ch5.pdf474.5 kBAdobe PDFView/Open
Tae_Va_back.pdf4.23 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.