Please use this identifier to cite or link to this item: https://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมโภชน์ เอี่ยมสุภาษิต-
dc.contributor.authorนรดี กิจบูรณะ-
dc.contributor.otherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. บัณฑิตวิทยาลัย-
dc.date.accessioned2021-03-10T09:30:47Z-
dc.date.available2021-03-10T09:30:47Z-
dc.date.issued2538-
dc.identifier.issn9746318837-
dc.identifier.urihttp://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/72761-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ค.ม.)--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2538en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.rightsจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ทางการศึกษาen_US
dc.subjectการได้ยินผิดปกติen_US
dc.subjectภาษาไทยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลของการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนต่อพฤติกรรมตั้งใจเรียน และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินen_US
dc.title.alternativeEffect of increasing interaction between teacher and pratom suksa three students with hearing impairment on attentive behaviors and Thai language achievementen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameครุศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.degree.levelปริญญาโทen_US
dc.degree.disciplineจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.degree.grantorจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.email.advisorไม่มีข้อมูล-
Appears in Collections:Grad - Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Noradee_ki_front_p.pdfหน้าปก บทคัดย่อ และสารบัญ938.58 kBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_ch1_p.pdfบทที่ 11.78 MBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_ch2_p.pdfบทที่ 21.07 MBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_ch3_p.pdfบทที่ 31.56 MBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_ch4_p.pdfบทที่ 4928.18 kBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_ch5_p.pdfบทที่ 5772.95 kBAdobe PDFView/Open
Noradee_ki_back_p.pdfบรรณานุกรม และภาคผนวก1.45 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.